กองการเจ้าหน้าที่ อบจ.ลำปาง

Personnel Division

กระตุ้นแนวความคิดและกระบวนการปฏิบัติงานของบุคลากรในสังกัด ระหว่างวันที่ 4 – 5 กรกฎาคม 2562 ณ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้งลำปาง

ระหว่างวันที่ 4 – 5 กรกฎาคม 2562 ณ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้งลำปาง

วันที่ 4 กรกฎาคม 2562 เวลา 09.00 น. องค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง จัดโครงการฝึกอบรมเพิ่มประสิทธิภาพผู้ปฏิบัติงานองค์การบริหารส่วนจังหวัด หลักสูตร การเสริมสร้างความคิดและกระบวนการปฏิบัติงานขององค์การบริหารส่วนจังหวัด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 ณ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้งลำปาง โดยมีข้าราชการ อบจ.ลำปาง จำนวน 45 คน เข้าร่วมอบรมฯ รับฟังการบรรยายเรื่อง การพัฒนาระบบราชการ 4.0 และการบริหารจัดการในยุคดิจิทัล / เทคนิคการบริหารและการทำงานร่วมกับภาคประชาชนในยุคดิจิทัล / การบริหารเชิงยุทธศาสตร์ในยุคดิจิทัล ได้แก่ การคิด วิเคราะห์ บริหาร และการวางแผนเชิงยุทธศาสตร์ วิทยากรโดย ดร.ขวัญนภา สุขคร ผู้อำนวยการศูนย์ลำปาง มหาวิทยาลัยสวนดุสิต

เพื่อให้ข้าราชการ อบจ.ลำปาง ปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ก้าวทันต่อการเปลี่ยนแปลงการบริหารจัดการภาครัฐแนวใหม่ จึงเสริมสร้างความคิดและกระบวนการปฏิบัติงานให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น มีการนำเทคโนโลยีเข้ามาใช้ในการปฏิบัติงานและรับรู้ข้อมูลข่าวสารเพื่อนำมาปรับใช้ได้อย่างเหมาะสมและถูกต้อง เพื่อพัฒนาองค์กรไปสู่องค์กรแห่งการเรียนรู้

   วันที่ 5 กรกฎาคม 2562 เป็นวันที่สองของการฝึกอบรมตามโครงการฝึกอบรมเพิ่มประสิทธิภาพผู้ปฏิบัติงานองค์การบริหารส่วนจังหวัด หลักสูตร การเสริมสร้างความคิดและกระบวนการปฏิบัติงานขององค์การบริหารส่วนจังหวัด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 ณ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้งลำปาง จัดโดย องค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง

โดยผู้เข้ารับการอบรมฯ ซึ่งเป็นข้าราชการ อบจ.ลำปาง จำนวน 45 คน รับฟังการบรรยายจากวิทยากร ดร.ขวัญนภา สุขคร ผู้อำนวยการศูนย์ลำปาง มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ความรู้เกี่ยวกับยุทธศาสตร์ในการพัฒนาพื้นที่เชิงบูรณาการ การบริหารโครงการเชิงยุทธศาสตร์ การจัดทำแผนยุทธศาสตร์การพัฒนา และการจัดทำคู่มือการบริหารโครงการ

เพื่อลดขั้นตอนการทำงาน เกิดความคุ้มค่า รวดเร็ว สามารถแก้ไขปัญหาและตอบสนองความต้องการของประชาชนได้ตามอำนาจหน้าที่ของแต่ละส่วนราชการ และสอดคล้องกับยุทธศาสตร์การพัฒนา เกิดการบูรณาการการมีส่วนร่วมกับทุกภาคส่วนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ผู้ชม จำนวน 339 ครั้ง

ข้อมูลบริการ

ลิ๊งสำคัญ   

กองการเจ้าหน้าที่
องค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง

621 หมู่ 2 ต.ศาลา อ.เกาะคา จ.ลำปาง 52130
โทรศัพท์ 0 5423 7600 ต่อ 1004
โทรสาร 0 5423 7623

สงวนลิขสิทธิ์ ©2565 กองการเจ้าหน้าที่ องค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง

Design&Coding By Kopgz Devth | font: kanit | slide: swiper | cms: Wordpress