“การบริหารจัดการองค์ความรู้” (Knowledge Management) เป็นการนำความรู้ที่มีอยู่หรือได้เรียนรู้มาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อองค์กร เป็นเครื่องมือขององค์กรและบุคลากรที่สามารถนำไปใช้ประโยชน์เพื่อยกระดับปฏิบัติงาน รวมทั้งปรับปรุงกระบวนการการให้บริการ การตอบสนองความต้องการของประชาชน เพื่อพัฒนาแก้ไขปัญหาอย่างสร้างสรรค์อันเป็นเพิ่มคุณค่าให้แก่องค์กร และบุคลากรในองค์กรปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ นำไปสู่การพัฒนาการปฏิบัติงานที่เกิดผลสัมฤทธิ์ ก้าวทันต่อการเปลี่ยนแปลงในยุคโลกาภิวัฒน์.
เอกสารประกอบการอบรม
– เอกสารที่ 1
– เอกสารที่ 2
ข่าว : สุภาพร เหงี่ยมไพศาล
ภาพ : ศรสวรรค์ ธิมา
ผู้ชม จำนวน 390 ครั้ง